ĐỐT CALO HIỆU QUẢ CHỈ TRONG VÒNG 15 PHÚT VỚI NHỮNG PHƯƠNG PHÁP HIỆU QUẢ KHÔNG TƯỞNG

Nếu muốn giảm cân bạn phải đốt cháy calo nhiều hơn năng lượng tiêu thụ vào cơ thể. Việc phải đến phòng tập GYM mỗi ngày đôi khi sẽ khiến chúng ta nhàm chán bởi những lý do khách quan và chủ quan. Trong bài viết này, AGURI gợi ý cho bạn một số phương pháp tập luyện đơn giản để tránh gây nhàm chán mà chỉ mất 15 phút mỗi ngày.

Cách đốt cháy calo đơn giản cực hiệu quả ngay tại nhà

Dựa vào công thức chung, chúng ta cần hiểu rõ để giảm được cân chúng ta cần giảm bao nhiêu calo mỗi ngày:

(3500) : d = c

Trong đó, p là số cân bạn muốn giảm (1pound = 0,45kg)

d: số ngày bạn muốn giảm cân nặng

c: lượng calo bạn cần cắt giảm trong khẩu phần ăn hàng ngày để đạt được mục tiêu

Ví dụ: Bạn cần giảm 1 pound (0,45kg) trong vòng 10 ngày thì phải cắt giảm: (3500×1) : 10 = 350 (calo). Như vậy, mỗi ngày, bạn phải đốt cháy được gần 400 calo.

Để đốt cháy 400 calo, chúng tôi khuyên bạn nên thử 5 cách dưới đây:

1. Hãy leo cầu thang

Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng, leo cầu thang được coi là hoạt động thể chất với cường độ mạnh, đốt calo đến từng phút. Theo đó leo cầu thang bộ tiêu tốn nhiều năng lượng bởi trung bình mỗi người sẽ đốt cháy ít nhất là 0,1 calo cho mỗi bước trèo lên và 0,05 calo cho mỗi bước đi xuống. Cách giảm cân này không chỉ giúp bạn giảm mỡ thừa toàn thân mà còn giúp các cơ chân săn chắc hơn. Chỉ cần leo cầu thang bộ 15 phút mỗi ngày là bạn cũng đã có thể thấy được sự khác biệt ở cơ thể.

2. Nhảy dây

Đây là một cách luyện tập dễ dàng tại chỗ nhưng giúp bạn đốt cháy calo nhiều hơn so với hình thức tập luyện nào khác. Với khoảng 15 phút nhảy liên tục sẽ giúp bạn đốt cháy 250 calo. Bên cạnh đó, hoạt động này rất tốt cho hệ tim mạch và cơ bắp của bạn. Bạn cũng không cần áp dụng các quy tắc nhảy cứng nhắc mà hãy nhảy thoải mái theo ý mình, miễn là hoạt động hết công suất.

3. Đứng thẳng lưng

Nghe rất vô lý nhưng lại hoàn toàn khả thi.  Thực tế, ngay cả khi không vận động gì, nếu đứng thẳng lưng trong 15 phút, bạn có thể tiêu đốt tới 100 calo. Giữ thẳng lưng khi ngồi cũng giúp bạn tiêu đốt nhiều năng lượng hơn khi ngồi gập bụng, đồng thời, giúp thúc đẩy tiêu hóa, hạn chế tích trữ mỡ bụng.

4. Đạp xe đạp

Đạp xe đạp là một trong những bài tập hiệu quả nhất không chỉ giúp bạn đốt cháy calo mà còn giúp bạn tăng cường sức bền, sự dẻo dai. Cứ 15 phút đạp bạn sẽ đốt cháy được 125 calo. Đây là một phương thức tập luyện tại nhà phù hợp với những người có công việc bận rộn, không có nhiều thời gian. Xe đạp tập là một lựa chọn hoàn hảo khi vừa giúp bạn giảm cân, tăng cường sức khoẻ vừa tránh việc phải ra ngoài chen lấn, bụi bặm. Bạn có thể tham khảo chiếc xe đạp toàn thân siêu phẩm được yêu nhất tại AGURI – AGE-207

Xe đạp tập toàn thân AGE-207 của AGURI hoàn toàn có thể đáp ứng nhu cầu của cả gia đình bạn bơi nó vận dụng cơ chế linh hoạt, công nghệ hiện đại, được trang bị chức năng đo chỉ số cơ chế và chức năng cân bằng xe đặt tại bánh trước và bánh sau.

????????????-???????????? sở hữu những ĐẶC TÍNH VƯỢT TRỘI được nghiên cứu và cải tiến bởi các chuyên gia đầu ngành:

>Ngoài những chức năng thông thường, đồng hồ của ????????????-???????????? còn đo được:

– ???????????????? ???????????? (chỉ số lượng mỡ cơ thể)

– ???????????? (chỉ số thể trọng cơ thể)

– ???????????? (chỉ số chuyển hóa năng lượng)

– ???????????????????? ???????????????????????????????? (Khả năng hồi phục nhịp tim)

– ???????????????????????????????????????????? ???????????????????????????????????????????? (nhiệt độ môi trường)

> Chiều dài sải chân khi tập: 14,5 inch giúp bạn thoải mái sải chân, nhân đôi hiệu quả tập luyện

> Núm điều chỉnh ghế ngồi: Đã chuyển từ phía dưới lên phía trên (vặn dễ hơn và biên độ điều chỉnh ghế dài hơn)

>Có bộ phận điều chỉnh cân bằng xe thông minh nằm ở phía trước và phía chân đế

Bất kể băn khoăn hay lo lắng, hãy nhấc máy lên gọi cho AGURI qua số Hotline 0983 365 635 để được tư vấn, giải đáp

5. Thực hiện các động tác PILATES

Hãy dành thời gian 15 phút để thực hiện động tác pilates ngay tại nơi bạn làm việc hoặc ở nhà sẽ mang lại những lợi ích không hề nhỏ với sức khỏe. Lynne Robinson, tác giả cuốn sách Pilates mỗi ngày cho hay, dù chỉ tập luyện trong 5 phút, những bài tập này đòi hỏi bạn phải tập trung cao độ và do đó rất hiệu quả dù chỉ trong thời gian ngắn. Thay vì pha một tách cà phê, hãy dành thời gian đó cho những bài tập sức khỏe này trong giờ nghỉ.

Đó là những phương pháp mà AGURI muốn gợi ý cho bạn trong quá trình luyện tập tại nhà, hy vọng rằng đây sẽ là những thông tin hữu ích góp phần giúp công cuộc giữ gìn vóc dáng của bạn hiệu quả hơn. Chúc bạn may mắn!

Bài viết mới nhất

0964 890 686
Liên hệ tư vấn
Facebook Messenger
Zalo Offical
More