Chính sách kiểm hàng

Khi Quý khách hàng nhận hàng và kiểm tra kĩ sản phẩm trước khi nhận (Quý khách hàng nên quay video trong quá trình mở thùng nhận hàng) và phản hồi ngay cho nhân viên giao hàng, bên chúng tôi sẽ tiến hành hỗ trợ giải quyết các vấn đề phát sinh cho Quý khách hàng.
Nếu phát sinh những vấn đề ngoài ý muốn về phía Quý khách hàng, AGURI sẽ hỗ trợ linh động giải quyết trong các trường hợp:
– Địa chỉ không chính xác.
– Quý khách hàng muốn hẹn lịch giao hàng.
– Những trường hợp bất khả kháng như thiên tai, tai nạn giao thông,… AGURI sẽ luôn hỗ trợ và đảm bảo quyền lợi của Quý khách hàng.
Mọi thắc mắc và góp ý vui lòng liên hệ:
✆ Hotline: 0983.365.635
✉ Email: cskh@nero.com.vn